you're reading...
Blog 360

Thư giãn tí cho vui!

Cô thư ký vui tính

Một lần, cô thư ký thấy giám đốc quên kéo khóa quần, liền nhắc khéo:

– Thưa ông! Ông có biết rằng trại lính của mình đang mở cửa không!

Giám đốc không hiểu ngay nhưng sau đó, ông ta tình cờ nhìn xuống và thấy khóa quần mình mở toang hoác. Lấy làm thú vị về tính hài hước của cô thư ký, ông giám đốc quyết định trêu cho cô một mẻ. Gọi cô vào phòng, ông hỏi:

– Cô Jones à! Tiện đây, tôi muốn hỏi, khi trại lính của tôi mở cửa, cô có thấy một anh lính đứng nghiêm trong đó không?

Cô thư ký nhanh trí đáp:

– Tất cả những gì tôi thấy là một cựu chiến binh già nua, thương tật đầy mình đang ngồi ủ rũ trên công sự.

Anh chỉ yêu mình em!

Một anh chàng đến tiệm tạp hóa mua thiệp cho người yêu. Anh hỏi chị bán hàng:

– Chị ơi! Ở đây có bán tấm thiệp nào có dòng chữ: “ANH CHỈ YÊU MÌNH EM” không? Chị bán hàng vui vẻ trả lời:

– Dĩ nhiên là có chứ, đợi một chút để chị đi lấy.

– Vậy chị lấy cho em… 10 cái ạ.

Con trai và con …hến!

Trong giờ ngoại khoá sinh học. Cô giáo:

– Tiết này chúng ta sẽ tìm hiểu về cấu tạo các bộ phận trên cơ thể con trai.

Cả lớp (cười rúc rích).

– Còn tiết sau chúng ta sẽ tìm hiểu về…

Dưới lớp có tiếng thì thào: “Con gái chứ gì?”. Cô giáo tiếp:

– Con hến.

(Sưu tầm)

Thảo luận

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

